Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành tại Cao Minh Phát

– Chúng tôi xin cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng 100%, có xuất xứ rõ ràng. Khi quý khách mua sản phẩm từ chúng tôi, vui lòng yêu cầu phiếu bảo hành thiết bị, thời gian bảo hành có thể thay đổi tùy theo từng thương hiệu.

– Sản phẩm được cung cấp dựa trên yêu cầu cụ thể của quý khách: có thể là hàng mới hoặc hàng qua sử dụng, vì vậy quý khách hoàn toàn có thể tin dùng sản phẩm mà không cần lo lắng.

1. Quy định về Bảo hành

– Thời hạn bảo hành tuân theo quy định của nhà sản xuất bộ lưu điện, bao gồm cả bình ắc quy gắn trong. Riêng bình ắc quy mua riêng hoặc gắn ngoài sẽ được bảo hành theo hướng dẫn của Hãng sản xuất Ắc quy.

– Trong khoảng thời gian bảo hành, được tính từ ngày mua (dựa trên tem bảo hành của Hãng), nếu sản phẩm gặp bất kỳ lỗi kỹ thuật nào ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí.

– Khi có nhu cầu bảo hành, quý khách hàng cần cung cấp thông tin về Model máy và số seri được dán trên vỏ máy.

– Để yêu cầu bảo hành, vui lòng liên hệ theo số điện thoại được dán trên vỏ máy (Case) để được hướng dẫn chi tiết.

2. Điều kiện bảo hành đổi mới sản phẩm

– Sản phẩm đổi mới phải được giữ nguyên trạng thái, không bị trầy xước, móp méo, nứt, vỡ. Vỏ máy (Case) và bao bì phải còn hoàn toàn nguyên vẹn, đồng thời phải có đầy đủ phụ kiện và quà tặng (nếu có) theo sản phẩm. Sản phẩm phải có tem nhà cung cấp và vẫn nằm trong thời hạn bảo hành và đổi mới.

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị phải xuất phát từ lỗi trong quá trình sản xuất của nhà sản xuất.

– Quá trình đổi sản phẩm phải được xác minh thông qua chứng từ/hóa đơn mua hàng hợp lệ.

– Trong trường hợp sản phẩm còn trong thời hạn đổi mới nhưng vỏ máy (Case) bị hỏng, chúng tôi sẽ thực hiện việc đổi mới cho thân máy (ruột). Đối với sản phẩm đã sử dụng trong môi trường ô nhiễm nặng hoặc quá cũ kỹ, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách bảo hành sửa chữa.

– Đối với sản phẩm còn trong thời hạn đổi mới, khách hàng có thể mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành của chúng tôi hoặc liên hệ số điện thoại được ghi trên vỏ máy (Case). Quý khách cần đảm bảo rằng sản phẩm được trang bị đầy đủ bao bì, vật liệu bảo vệ (mốp xốp), và linh kiện đi kèm (nếu có) khi yêu cầu đổi sản phẩm.

Lưu ý: Trong trường hợp thiếu phụ kiện, quy định về phí sẽ được áp dụng theo quy định của nhà sản xuất.

3. Các trường hợp từ chối bảo hành

– Sản phẩm đã bị can thiệp, tháo dỡ, tự sửa chữa, hoặc tem bảo hành bị rách, cạo sửa, bóc ra và dán lại sẽ không được hỗ trợ đổi hoặc bảo hành.

– Sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, hại từ động vật, tiếp xúc với chất lỏng, gỉ sét, biến dạng, rơi vỡ, ngập nước, rạn nứt, cong vênh hoặc sử dụng sai cách không nằm trong phạm vi bảo hành.

– Các vấn đề liên quan đến phần mềm chỉ được hỗ trợ về khắc phục sự cố và không thuộc phạm vi bảo hành.

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành sẽ không còn được hỗ trợ bảo hành hoặc đổi mới.

Shopping Cart
Scroll to Top