Chính sách bảo mật thông tin

1. Mục đích thu thập thông tin

Thuật ngữ “Thông tin cá nhân” trong Chính Sách này chỉ đề cập đến thông tin có khả năng xác định hoặc liên quan đến danh tính cá nhân của khách hàng. Loại thông tin cá nhân mà chúng tôi xử lý (có thể thay đổi tùy theo phạm vi quyền hạn dựa trên luật pháp hiện hành) bao gồm: Tên công ty, cửa hàng, đơn vị kinh doanh, địa chỉ giao dịch, mã số thuế, Họ Tên, Số CMND, địa chỉ liên lạc Email, số điện thoại di động, số điện thoại bàn.

Chúng tôi luôn cung cấp thông tin rõ ràng về mục đích cụ thể khi cần thu thập thông tin cá nhân của khách hàng trên trang web: https://acquycaominhphat.com

2. Phạm vi sử dụng thông tin

– Thông tin cá nhân thu thập sẽ được sử dụng chỉ bên trong công ty. Công ty TNHH Cao Minh Phát có thể chia sẻ thông tin cá nhân thu thập từ khách hàng với các bên thứ ba, như đại lý hoặc nhà cung cấp dịch vụ khác, nhằm mục đích cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

– Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng thông qua các phương tiện như gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, cung cấp thông tin về khuyến mãi và dịch vụ mới, hoặc bảng báo giá.

– Công ty Ắc quy Cao Minh Phát cam kết đảm bảo rằng tất cả nhân viên, cán bộ, đại lý, tư vấn hoặc bên thứ ba liên quan đến việc thu thập và xử lý thông tin khách hàng đều hiểu và tuân thủ Chính sách bảo mật này.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

– Chúng tôi sẽ lưu trữ thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng, cho đến khi mục đích thu thập thông tin được hoàn thành hoặc khi khách hàng yêu cầu xoá các thông tin đã cung cấp.

4. Địa chỉ của đơn vị quản lý và thu thập thông tin

Công ty TNHH Ắc quy Cao Minh Phát

Địa chỉ:

Email: ndphong812@gmail.com

Điện thoại: 0123456789

5. Cách thức người dùng tiếp cận dữ liệu của mình

Khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin cá nhân vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng của Cao Minh Phát thông qua hotline: 0123456789

6. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Công ty chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin của quý khách với bất kỳ công ty nào khác, trừ khi liên quan đến các đại lý hoặc nhà cung cấp có liên quan đến việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Thông tin của quý khách là hoàn toàn bảo mật, chỉ phục vụ cho việc mua hàng của quý khách. Nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Cao Minh Phát.

Shopping Cart
Scroll to Top